วันที่ 19 เมษายน 2567 4:32 PM
bcclivingcareservice.com
วันที่ 19 เมษายน 2567 4:32 PM

ตรวจ คอนโด ราคา พิเศษ เหมาตรวจหลายห้อง ตรวจคุณภาพดีเท่าเดิม ในราคาถูกกว่าเดิม โดยวิศวกรประสบการณ์สูง

ตรวจ คอนโด ราคา พิเศษ โดยทีมงานวิศวกร BCC Living Care Service ที่ได้ตรวจโครงการ Supalai premier เจริญนคร โครงการนี้ทางทีมงานได้รับติดต่อ ให้ไปตรวจห้องให้ในราคาพิเศษ จำนวนหลายห้อง โดยได้รับความไว้วางใจ จากลูกบ้านหลายห้อง ให้เข้าตรวจพร้อมๆกัน ซึ่งทาง BCC ก็จะให้ราคาพิเศษขึ้นไปอีก ถ้าเกิดว่าทางคุณลูกค้า ติดต่อเข้ามา และมีการเข้าตรวจหลายห้อง โดยครั้งนี้ทางเราก็ได้อีกโอกาสเข้าตรวจคอนโด ห้องชุดในโครงการ Supalai premier เจริญนคร ที่เป็นโครงการ High Rise จากแบรนด์ ศุภาลัย ตั้งอยู่บริเวณย่านคลองสาน ติดรถไฟฟ้าสายสีทอง โดยที่โครงการนี้มีตั้งแต่ 1 ห้องนอน จนไปถึงขนาดใหญ่ 4 ห้องนอน โดยราคาเริ่มต้นไม่แรง 3.1 ล้านบาท เท่านั้น โดยการตรวจคอนโด โครงการนี้ ทางเราได้เข้าไปตรวจจำนวน 15 ห้อง ผลการตรวจภาพรวมไม่มีงาน Defect คอนโด ที่เป็นจุดใหญ่ๆ จะมีก็แต่เพียงจุดเล็ก ที่เป็นจุดบกพร่องย่อยๆ สามารถแก้ไขได้ง่าย

 

BCC Living Care Service รับ ตรวจคอนโดราคาประหยัด ตรวจละเอียด ครบทุกจุด ประหยัดค่าใช้จ่าย

จากที่ได้กล่าวไปทางทีมวิศวกรเรา ได้เข้าตรวจหลายห้องพร้อมกัน และได้จุดบกพร่องที่เป็นจุดย่อยๆประมาณ 3 จุด ที่เหลือเป็นเรื่องของการเก็บงาน เก็บสี และเก็บความเรียบร้อยภายในห้องพัก ไม่พบจุดที่เป็นปัญหาหลัก การเข้าตรวจหลายห้องพร้อมกัน ทางเราจะคิดการ ตรวจ คอนโด ราคา พิเศษ ให้ ซึ่งจะเป็นราคาแบบเหมา ซึ่งรับประกันได้เลยว่า ค่าตรวจจะถูกกว่าทุกเจ้าอย่างแน่นอน และที่สำคัญเราไม่ได้ตรวจ ตามค่าจ้างที่เราได้รับ แต่เราตรวจตามวิสัยทัศน์ของเรา “ความสุขของคุณ คือเป้าหมายของเรา” ดังนั้นไม่ต้องกังวลว่า ราคาที่คุณได้จะทำให้คุณภาพการตรวจไม่ดี คุณจะได้รับการบริการที่ดีเหมือนเดิม เหมือนที่เราทำในทุกๆครั้ง

ตัวอย่างของงาน Defect ที่เราพบ จะมีดังนี้

1. โคมไฟดาวน์ไลท์ LED ติดตั้งติดกับผิวฝ้า และซิลิโคนรอบโคม ติดตั้งได้ไม่เรียบร้อย ควรขัดผิวฝ้าให้เรียบ ติดตั้งโคมไฟให้แนบฝ้าแต่ไม่ยึดติดกับผิวฝ้า เนื่องจากโคมไฟรุ่นนี้ การเปลี่ยนจะต้องเปลี่ยนทั้งโคม ไม่สามารถเปลี่ยนแค่หลอดได้ ถ้าเกิดโคมเสีย เวลาถอดโคมออกสีรอบๆโคม อาจจะหลุดหรือฝ้าอาจจะแตกได้ ถ้าไม่ทำการแก้ไข

2. ระดับท่อระบายน้ำทิ้งแอร์ ไม่ได้ระดับ ทำให้น้ำขังในถาดระบายน้ำแอร์ จุดนี้เป็นจุดที่สำคัญ เป็นงานด้านวิศวกรรมเครื่องกล (ระบบปรับอากาศ) ที่ต้องดูทุกครั้ง ควรปรับระดับท่อระบายน้ำทิ้งแอร์ ให้ไล่ระดับจากสูงไปต่ำ ถ้าไม่ทำการแก้ไข เวลาใช้งานไปนานๆ ท่อระบายน้ำจะตันไว และ อาจทำให้เกิดน้ำทิ้งแอร์ล้นออกมาได้ เกิดเป็นน้ำหยดออกมา

3. แป้นยึดบานกระจก Temper ในห้องน้ำติดตั้งไม่แน่น ควรขันยึดแป้นกับบานกระจกให้แน่น ถ้าไม่ทำ ผู้อยู่อาศัยอาบน้ำใช้งานไปสักพัก ถ้าโดนบานกระจกบ่อยๆ อาจจะหลุดออกจากแป้นยึดได้ อาจจะส่งผลให้เกิดอันตรายได้ แม้จะเป็นกระจก Temper แต่ถ้าหลุดออกมาจากแป้น ก็จะแตกได้

 

ตรวจคอนโดราคาคุ้มค่า โดยวิศวกรควบคุม อุปกรณ์ได้มาตรฐานวิศวกรรม ตรวจครบทุกจุด พร้อมรายงานการตรวจอย่างละเอียด

ทีมงานวิศวกร BCC Living Care Service เป็นวิศวกรที่มากประสบการณ์ มีใบประกอบวิชาชีพ วิศวกรรมควบคุมทุกคน และมีประสบการณ์ด้านสายงานก่อสร้างมากกว่า 7 ปี รวมถึงประสบการณ์ตรงในการตรวจคอนโด มากกว่า 1,000 โครงการ ทำให้ทางเรามองเห็นถึงปัญหา และ Defect ที่สามารถพบเจอได้บ่อยๆ จากงานก่อสร้าง โดยประสบการณ์เหล่านี้ จะทำให้ทีมงานเราตรวจอย่างละเอียด เอาใจใส่ในทุกจุด แม้ว่าเราจะให้ ตรวจ คอนโด ราคา พิเศษก็ตาม เราจะยึดถือการตรวจให้เป็นไปตาม หลักการทางวิศวกรรม ในทุกจุด และที่สำคัญหลังจากตรวจเสร็จ ทางทีมงานจะทำรายงาน จุด defect ของการตรวจอย่างละเอียด พร้อมภาพถ่าย และเป็นตัวกลางในการพูดคุยกับ วิศวกรที่ดูแลโครงการ เพื่อให้แก้ไขงานให้ตรงตาม รายงานของเรา รวมถึงควบคุมให้การแก้ไขเป็นอย่างเรียบร้อย ลูกบ้านทุกท่าน สามารถมั่นใจได้ว่า ถ้าได้ใช้บริการกับทางเราแล้ว ทางเราจะดูแล เอาใจใส่ ตั้งแต่ต้นจนจบ ทั้งให้คำแนะนำในก่อนการตรวจ ระหว่างการตรวจ และหลังการตรวจ รวมถึงการดูแลหลังการขาย ที่เรายินดีให้คำแนะนำท่าน แม้ว่าจะตรวจผ่านไปนานแล้ว เพื่อให้ท่านได้เข้าอยู่คอนโดที่ดี ที่เสมือนบ้านของท่าน อย่างมีความสุข

ตรวจคอนโด