วันที่ 1 พฤษภาคม 2567 2:29 AM
bcclivingcareservice.com
วันที่ 1 พฤษภาคม 2567 2:29 AM

รับ ตรวจคอนโด pantip โดยทีมงานวิศวกร BCC ตรวจละเอียด ครบทุกจุด จนติดอันดับการค้นหาจากเว็บ pantip

รับ ตรวจคอนโด pantip โดยทีมวิศวกรผู้เชี่ยวชาญ ที่มีประสบการณ์ตรวจบ้านและคอนโดมากกว่า 1,000 โครงการ ซึ่งจากประสบการณ์ที่ผ่านมา ทำให้ทีมวิศวกรของเราจะรู้ว่า Defect จุดไหนที่ต้องตรวจอย่างละเอียด และจุดไหนที่มักจะเกิดขึ้นบ่อยๆ นอกจากนั้น เรายังสามารถให้คำแนะนำในการแก้ไข ที่ถูกต้องตามหลักวิศวกรรม เพื่อให้จุดบกพร่องที่ถูกแก้ไข มีอายุการใช้งานที่นาน จนไม่ต้องแก้ไขอีกในอนาคต

การตรวจคอนโด ปกติแล้วทางเราจะตรวจให้ทุกระบบที่อยุ่ภายในห้องของท่าน แต่จะยกเว้นระบบน้ำทิ้ง ที่เจาะใต้พื้นเราลงไป เพราะถ้าจะตรวจ จำเป็นต้องไปขออนุญาตจากห้องด้านล่าง เพื่อเปิดฝ้าแล้วขึ้นไปดูจากห้องด้านล่าง ส่วนใหญ่แล้วที่เราจะตรวจระบบน้ำทิ้งได้ คือทางผู้ว่าจ้าง ซื้อห้องคอนโดไว้ 2 ห้องบนล่างตรงต่อกัน จึงสามารถต่อได้

ทางเราให้บริการแบบครบวงจร ตั้งแต่เริ่มต้น จนท่านสามารถรับโอนโครงการได้ ไม่ต้องกังวล ท่านสามารถทักแชทถามรายละเอียดต่างๆ ที่ทางช่างโครงการแจ้งมาได้ตลอดเวลา ทางเรายินดีช่วยเหลือท่าน แม้ว่าจะผ่านรอบการตรวจไปแล้ว เพราะทางเราอยากให้บ้านที่ดีที่สุด นอกเหนือจากนั้น ระหว่างการแก้ไข ทางท่านสามารถให้เราเป็นตัวกลาง ในการอธิบายหลักการแก้ไขของจุด Defect ต่างๆ ได้

นอกเหนือจากการให้คำปรึกษาที่ครบทั้งวงจรแล้ว ทางเรามีการตรวจที่ละเอียดมาก ครบถ้วนทุกจุด ที่มีการก่อสร้างเกิดขึ้น เพราะเราเข้าใจในหลักการก่อสร้าง ที่มีโอกาสที่จะเกิด Defect ขึ้นได้ เป็นปกติอยู่แล้ว เนื่องจากช่างแต่ละชุดที่เข้ามาทำงาน ฝีมือการทำงานต่างกัน รวมถึงมีจำนวนคนที่ต่างกันด้วย อยู่ทีว่าเจ้าของโครงการจะควบคุมมาตรฐานได้ดีขนาดไหน

วันนี้ทีมงานได้มีโอกาสเข้าตรวจคอนโด โครงการ Knightbridge รัชโยธิน ที่เป็นโครงการย่านใจเมือง ติดรัชดาภิเษก เซ็นทรัลลาดพร้าว และมหาวิทยาลัยเกษตร ตัวโครงการเป็นแบบ Double Volume ที่เป็นห้องกึ่งสองชั้น ดูแล้วกว้างขวาง และมีพื้นที่ใช้สอยเพิ่มขึ้น ภาพรวมโครงการทำได้ดี ไม่ค่อยมีจุด Defect มากนัก ทางเราจะยกตัวอย่าง จุดบกพร่องที่เกิดเป็นประจำ ของการตรวจคอนโด

ตัวอย่างจุดบกพร่องที่มักจะเกิดขึ้นจากการ รับ ตรวจคอนโด pantip และแนวทางแก้ไขที่ถูกต้องตามหลักวิศวกรรม

จากที่ได้กล่าวก่อนหน้านี้ ทางเราได้มีโอกาสเข้าตรวจคอนโดโครงการดังย่านกลางเมือง ก็ไม่พบจุด Master Defect (ระบบไฟฟ้า ประปา ดับเพลิง โครงสร้าง) มีแต่ Defect จุดยิบย่อย ซึ่งในวันนี้เราจะมาเขียนให้ทุกท่านได้อ่านกัน เพราะจุดเหล่านี้ แทบจะเจอได้ทุกโตรงการจริงๆ ท่านผู้อ่านจะได้ระมัดระวัง และคอยสอดส่องตอนเข้าไปตรวจรับคอนโด ถ้าพร้อมแล้วก็มาชมกันเลยครับ

 

จุดที่เกิดขึ้นบ่อยจุดที่ 1

รอบอ่างล้างจานไม่ได้ซีลซิลิโคนกันน้ำให้เต็มร่อง ควรซีลซิลิโคนรอบอ่างให้เต็มร่อง และ ตัดขอบให้สวยงาม ถ้าไม่ทำการแก้ไข ระหว่าง Top หินด้านบน กับ อ่างล้างจาน จะมีร่องที่เกิดจากการไม่ซีลซิลิโคนให้เต็ม ทำให้น้ำอาจจะกระเด็นแล้วซึมลงใต้อ่างได้ จะส่งผลให้บริเวณใต้อ่างเป็นคราบน้ำซึม และ จะส่งกลิ่นอับชื้นได้

 

จุดที่เกิดขึ้นบ่อยจุดที่ 2

จุดนี้เกิดขึ้นทุกโครงการจริงๆ คือน้ำซึมขอบบานกระจก Temper เกิดจากการติดตั้งที่ไม่แน่นเพียงพอ การแก้ไขที่ถูกต้อง ต้องถอดมา และติดตั้งใหม่ให้แน่น รวมถึงยิงซิลิโคนใสให้เต็มร่องทั้งแนวกระจก ถ้าไม่ทำการแก้ไข น้ำโซนอาบน้ำจะซึมออกมาโซนแห้ง บ้านบางหลังโซนแห้งจะเป็นพื้นกระเบื้องมัน ถ้าพื้นมันเปียกน้ำจะทำให้ลื่นล้มได้ และ จะเป็นคราบที่พื้นกระเบื้องทำให้ดูไม่สวยงาม

 

จุดที่เกิดขึ้นบ่อยจุดที่ 3

โครงราวกันตกที่ระเบียงเป็นสนิม การแก้ไขต้องเจียรผิวรอยเชื่อมให้เรียบ แล้วเก็บสีกันสนิมใหม่ในทุกรอยเชื่อม และที่ตัวราวทั้งหมด ถ้าไม่ทำการแก้ไข เวลาผ่านไปนานๆ โครงเหล็กจะเป็นสนิมฝังลึกจนอาจจะผุกร่อน และทำให้ราวกันตกไม่แข็งแรง แล้วอาจจะหลุดได้

 

นี่เป็นตัวอย่างเล็กน้อย ในปัญหาที่พบบ่อยจากการ รับ ตรวจคอนโด pantip โดยทีมวิศวกรจาก BCC Living Care Service ซึ่งหากท่านสนใจสามารถแอดไลน์ @BCCSERVICE เข้ามาได้ ทางเรายินดีให้คำแนะนำ และคำปรึกษา ไม่ว่าท่านกำลังจะตัดสินใจเลือกเจ้าตรวจ หรือต้องการจะตรวจเอง ไม่ต้องเกรงใจพวกเรานะครับ ทางพวกเรายินดีให้บริการจากใจจริง

ตรวจคอนโด