วันที่ 26 เมษายน 2567 9:23 AM
bcclivingcareservice.com
วันที่ 26 เมษายน 2567 9:23 AM

บริษัทตรวจรับบ้าน ชลบุรี pantip รับตรวจบ้านทั่วประเทศไทย ราคาประหยัด คุ้มค่า ตรวจละเอียด พร้อมรายงานฉบับเต็ม

บริษัทตรวจรับบ้าน ชลบุรี pantip ผลการค้นหา ในสังคมพันธุ์ทิพย์ จะพบบริษัทที่รับตรวจบ้านมากมาย บางครั้งเป็นเจ้าถิ่น และบางครั้งก็เป็นเจ้าที่เดินทางจาก กรุงเทพฯออกไป ทีมงาน BCC Living Care Service รับตรวจบ้านทั่วประเทศไทย ไม่ว่าจะใกล้หรือไกล ทางเรายินดีไปให้บริการท่านถึงที่ ในราคาที่สมเหตุสมผล เพราะเราทราบดีว่า ท่านต้องการเจ้าที่สามารถตรวจได้ตามหลักวิศวกรรม ในงบประมาณที่ประหยัด

BCC Living Care Service ตรวจบ้า ต่างจังหวัดได้ทุกจังหวัด เริ่มต้นราคาไม่ถึง 5,000 บาท รวมค่าเดินทาง สำหรับการตรวจบ้านขนาดไม่เกิน 180 ตารางเมตร เราจะเดินทางไปพร้อมอุปกรณ์ในการตรวจอย่างครบครัน พร้อมตรวจอย่างละเอียดทุกระบบภายในบ้านให้กับท่าน จนสามารถรับโอนมอบกรรมสิทธิ์ได้

ด้วยประสบการณ์ในการตรวจบ้านมามากกว่า 1,000 โครงการ ทำให้เราทราบปัญหาที่พบบ่อย หรือปัญหาที่คนมักมองข้าม พร้อมแนวทาง หรือวิธีการแก้ไข ที่ถูกต้องตามหลักวิศวกรรม เพราะการแก้ไขงาน ต้องไม่ใช้การแก้ไขแบบ ขายผ้าเอาหน้ารอด ต้องแก้ไขให้บ้าน สามารถใช้งานได้ในระยะยาว ไม่พังในอนาคต เพราะบางครั้งถ้าเราไม่มีความรู้ เราอาจจะโดนหลอกแก้ไขงานแบบให้จบไปได้

วันนี้ทีมงานได้มีโอกาสได้เข้าตรวจ โครงการ วนาริน นครปฐม ซึ่งเป็น 1 ในต่างจังหวัด ในบรรดาหลายๆจังหวัดที่เราได้มีโอกาส ได้ให้บริการลูกค้าทุกท่าน และในโครงการนี้เราเดินทางไปตรวจ พบว่าโครงการนี้ ถือว่าก่อสร้างได้ดี  มีแต่งาน Defect เล็กน้อยเท่านั้น และโครงการก็ได้เก็บงานให้อย่างดี สามารถโอนรับบ้านได้ด้วยความรวดเร็ว

รับตรวจบ้านทั่วไทย โดย บริษัทตรวจรับบ้าน ชลบุรี pantip จากทีมงาน BCC Living Care Service ที่มีประสบการณ์ตรวจมากกว่า 1,000 โครงการ

เหตุผลที่เราตั้งชื่อบทความนี้เป็น บริษัทตรวจรับบ้าน ชลบุรี pantip เพราะว่า จังหวัดชลบุรีมีการก่อสร้าง บ้านและคอนโด จำนวนมาก ถือเป็นเขตการปกครองที่เจริญ เป็นอันดับต้นๆ รองจากกรุงเทพมหานคร และเราอยากให้ท่านได้เห็นว่า ไม่ใช่แค่จังหวัดชลบุรีเท่านั้น ที่เราสามารถเดินทางไปตรวจพร้อมอุปกรณ์ที่ครบครันได้ แต่เราสามารถไปได้ทุกจังหวัด โดยคิดค่าใช้จ่ายไม่แพง คุ้มค่า คุ้มราคาอย่างแน่นอน

ตัวอย่าง defect ที่จะกล่าวถึงนี้ มาจากโครงการในย่าน นครปฐม ที่ทางเราได้มีโอกาส ได้รับจ้างไปตรวจบ้านให้ โดยที่เราจะยกตัวอย่าง พร้อมให้แนวทางแก้ไขที่ถูกต้อง เพื่อให้ผู้อ่านได้มีความรู้เกี่ยวกับการตรวจบ้านมากขึ้น รวมถึงให้ทางท่านได้เห็นประสบการณ์ ที่สามารถเห็นจุดบกพร่อง และชี้แนะแนวทางแก้ไขได้เป็นอย่างดี พร้อมแล้วไปดูตัวอย่างกันเลย

จุดที่ 1 : กรอบโครงเฟรมติดตั้งไม่แน่น ควรยึดสกรูเกลียวปล่อย และ ยิงอัดซิลิโคนให้เต็มร่องให้แน่น ถ้าไม่ทำการแก้ไข พออยู่อาศัยไปสักพัก อาจจะเกิดน้ำรั่วซึมรอบเฟรมหน้าต่างได้ และ อาจจะส่งผลกระทบต่อวัสดุอื่นๆได้อีกมากมาย จุดนี้เจอได้บ่อยมากๆ ปัญหานี้เจอบ่อย แต่ก็สามารถแก้ไขได้ไม่ยาก

BCC บริษัทตรวจรับบ้าน ชลบุรี pantip ตรวจทั่วไทย ราคาดี มาตรฐาน - Picture03

จุดที่ 2 : ซัพวงกบติดตั้งไม่แน่น ไม่เข้าล็อค ควรประกอบให้ลงล็อคและยิงอัดซิลิโคนให้แน่น ถ้าไม่ทำการแก้ไข พออยู่อาศัยไปสักพัก ซัพอาจจะหลุดออกมาได้ แล้วทำให้เกิดมีร่องห่าง แมลงตัวใหญ่ๆอาจจะเข้ามาได้ แล้วอาจหลุดหล่นออกมาโดนผู้อยู่อาศัยได้

BCC บริษัทตรวจรับบ้าน ชลบุรี pantip ตรวจทั่วไทย ราคาดี มาตรฐาน - Picture02

จุดที่ 3 : ขอบกระเบื้องบิ่น ถ้าบิ่นไม่มาก เจียร์แต่งขอบได้ แต่ถ้ามาก ควรเปลี่ยนแผ่นใหม่ ก่อนเปลี่ยนควรเทียบสีกระเบื้องก่อน สีอาจจะด่างต่างกันมาก ถ้าไม่ทำการแก่ไข ผู้อยู่อาศัยอาจเดินไม่ระวังและอาจจะได้รับบาดเจ็บเป็นได้ นี่ก็เป็นอีกจุด ที่เจอได้บ่อย เช่นเดียวกัน ส่วนใหญ่โครงการก็มักจะเปลี่ยนกระเบื้องให้ใหม่เลย เพื่อไม่ให้เกิดปัญหาซ้ำอีกในอนาคต

BCC บริษัทตรวจรับบ้าน ชลบุรี pantip ตรวจทั่วไทย ราคาดี มาตรฐาน - Picture01

จากจุด defect ที่ได้กล่าวไปข้างต้นนี้ เป็นแค่จุดบกพร่องบางส่วนเท่านั้น ยังมีจุดต่างๆอีกมากมาย ที่ต้องแก้ไขในแต่ละโครงการ และที่สำคัญ ทางเราได้ให้คำแนะนำ ผู้ว่าจ้างทุกท่าน ในแต่ละจุดที่สำคัญ เช่นเรื่องความชันของพื้น ที่ต้องให้น้ำไหลลงท่อ หรือกรอบหน้าต่าง ที่เราได้ทดสอบด้วยการฉีดน้ำ เหมือนฝนตก ที่จะทำให้เราได้เห็นชัดว่า จุดนั้นมีปัญหาหรือไม่

ทางเรายินดีให้คำแนะนำ คำปรึกษา กับผู้ที่สนใจ หรือผู้ที่ซื้อบ้านทุกท่าน โดยไม่คิดค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น ไม่ว่าจะว่าจ้างเราหรือไม่ก็ตาม แอดไลน์ @BCCSERVICE (มี @ ด้วย) วิศวกรทีมเรายินดีให้บริการทุกท่านครับ

ตรวจบ้าน