วันที่ 27 เมษายน 2567 6:32 PM
bcclivingcareservice.com
วันที่ 27 เมษายน 2567 6:32 PM

รับจ้าง ตรวจ บ้าน ทั่วทั้งประเทศไทย พร้อมเป็นที่ปรึกษา และให้คำแนะนำตามหลักวิศวกรรม จนจบการแก้ไข

รับจ้าง ตรวจ บ้าน โดยวิศวกรมืออาชีพ ที่มีประสบการณ์ตรวจมามากกว่า 1,000 โครงการ ไม่ว่าจะเป็นบ้านเล็ก บ้านใหญ่ ระยะทางใกล้ หรือไกล ทางเราก็สามารถไปใช้บริการได้ทั้งนั้น ปกติแล้ว ลูกค้าส่วนใหญ่มักจะหาข้อมูล และเปรียบเทียบราคา เจ้าตรวจบ้าน หลายๆเจ้าในประเทศไทย ทาง BCC Living Care Service ขอเป็นตัวกลาง ในการอธิบาย วิธีการเลือกเจ้าที่คุณจะว่าจ้างเข้ามาตรวจสอบบ้านให้กับคุณ

โดยปกติทั่วไปแล้ว ในการก่อสร้างปกติ มักจะมีจุด Defect เกิดขึ้นเสมอ และซึ่งเป็นเรื่องปกติเช่นกัน ที่เราจะสามารถตรวจพบและให้โครงการแก้ไขให้เราได้ ดังนั้นโดยส่วนใหญ่แล้ว โครงการเกือบทุกโครงการ จะมีช่าง คอยเก็บงาน และแก้ไขงานให้อยู่ ซึ่งจะมีวิศวกรคุมงานช่างเหล่านั้นอีกที การจะเลือกเจ้าตรวจบ้านที่ดีนั้น คุณควรที่จะเลือก วิศวกรมาตรวจให้กับท่าน เพราะแน่นอนแหละว่า วิศวกรจะสามารถเข้าใจขอบเขต และความถูกต้องในหลักการวิศวกรรมบางส่วน

หากบางคนเลือกจากคำค้นหาว่า บริษัทรับตรวจบ้าน pantip 2564 ที่ไม่ได้ศึกษาให้ดีพอ จะรู้ได้เลยว่า บุคคลที่มาตรวจให้กับท่านอาจจะไม่ใช่วิศวกร ก็เป็นได้ ซึ่งก็ไม่ได้ผิด บางครั้งแม้ไม่ใช่วิศวกร แต่อยู่หน้างานสายนี้มานาน ก็จะพอมีประสบการณ์เรื่องการแก้ไขงานได้ นี่ก็เป็นจุดแรกที่อยากจะให้เอาใจใส่กันให้มากที่สุด

จุดที่สอง จะเป็นเรื่องราคา หากท่านค้นหาคำว่า บริษัทตรวจรับบ้าน 2564 ราคา จะพบว่า ราคาของเว็บเรา BCC ได้ทำราคาที่ดีเกือบจะที่สุด โดยสามารถการันตี เรื่องความคุ้มค่าจากเราได้เลย เพราะสิ่งที่เราทำให้นั้น ไม่ใช่แค่การเดินไปแปะสติ๊กเกอร์ แล้วแจ้งจุดบกพร่อง เราจะตรวจอย่างละเอียดทุกจุด ไม่ว่าจะเป็น

1. น้ำรั่วซึม ทุกจุด ไล่ตั้งแต่ หลังคา ระเบียง หน้าต่าง ประตู ห้องน้ำ ท่อระบายน้ำ

2. ระบบไฟฟ้า ตรวจสอบอย่างละเอียด ต้องติดตั้งได้ถูกต้อง และไม่เป็นอันตรายต่อการใช้งาน

3. ประตู หน้าต่าง ติดตั้งดี ไม่มีปัญหา

4. หลังคา ใต้หลังคา ไม่มีแสงลอด น้ำไม่รั่วซึม ระบบโครงสร้างและไฟฟ้าติดตั้งได้ดี

5. ระบบน้ำทิ้ง ชักโครง ติดตั้งได้ดี ระบายน้ำได้ดี และไม่มีกลิ่นซึม

5 อย่างนี้ เป็นจุดที่ทีมงานเราเน้นมากๆ เพราะมันจะกระทบต่อการอยู่อาศัยของคุณลูกค้า แม้ว่า รับตรวจบ้าน ราคา pantip ของทีมงานเราจะไม่แพง แต่เราตรวจละเอียดเหมือนจ้างมาแพงอย่างแน่นอน

 

รับจ้าง ตรวจ บ้าน ทั่วไทย ราคาไม่แพง ค่าเดินทางสมเหตุสมผล และที่สำคัญ สามารถให้คำแนะนำในการแก้ไข จนจบงานได้

ทางทีมงานเรา รับจ้าง ตรวจ บ้าน ทั่วทั้งประเทศไทย ในราคาที่ไม่แพง ที่สำคัญคือนอกจากที่ตรวจละเอียดแล้ว เราสามารถเป็นที่ปรึกษาให้กับท่านได้ ในการแก้ไขงานที่สำคัญ เช่นงานระบบไฟฟ้า งานแก้ไขน้ำรั่วซึม ความลาดชัน บางครั้ง โครงการก็อาจจะไม่ได้แก้ไขให้ท่านได้ถูก ตามหลักวิศวกรรม และอาจจะลักไก่ไม่ยอมซ่อมให้ และส่งผลให้เกิดปัญหาต่างๆตามมาภายหลังได้ อย่างที่ได้กล่าวข้างต้น ทางเราได้ ตรวจบ้าน ทั่วทุกจังหวัด ทั้งประเทศ ไม่ว่าจะเป็นโครงการที่ไหน ทางเราก็สามารถเดินทางไปได้ ด้วยค่าใช้จ่ายในการเดินทางที่ประหยัด สมเหตุสมผล ไมว่าจะเป็น

 

รับตรวจบ้าน รังสิต สามารถตรวจได้รอบปทุมธานี ไม่คิดค่าใช้จ่ายในการเดินทาง

รับตรวจบ้าน รังสิต กับ โครงการย่านรังสิต เป็นโครงการที่ทีมงานวิศวกรเราไปบ่อยมากๆ ไมว่าจะเป็นโครงการ เพลิน เพลิน พลัส รังสิต-ฟิวเจอร์พาร์ค , โครงการ, Lalin คลองสอง ปทุมธานี , เดอะพอยต์คอนโด รังสิต-คลองหก และอื่นๆ อีกมากมาย แม้ว่าจะไกล ถึงรังสิตคลองท้าย บางครั้งเราก็ไม่ได้คิดค่าเดินทางกับลูกค้าเลย เพราะเราถือว่าเป็น 1 ในพื้นที่บริเวณกรุงเทพ ที่สามารถไปให้บริการได้ เพราะปัจจุบัน ลูกค้าทุกท่านต่างจำเป็นต้องประหยัด ค่าใช้จ่ายในปัจจุบัน

 

รับตรวจบ้าน นนทบุรี ก็เป็นอีกจุดที่ไม่คิดค่าบริการในการเดินทาง ครอบคลุมทั้งจังหวัด

ทางบริษัทเรา ได้มีโอกาสได้ รับตรวจบ้าน นนทบุรี หลายโครงการมาก ทางเราจะขอยกตัวอย่างแบบย่อมๆ เช่น โครงการ The Plant ชัยพฤกษ์-วงแหวน, S-Gate Life ราชพฤกษ์, Modi villa ราชพฤกษ์ ติวานนท์, เดอะไพร์ม บางบัวทอง, The city ราชพฤกษ์-สวนผัก และอื่นๆอีกมากมาย เพราะโครงการมักจะขึ้นบริเวณ เขตนนทบุรี เนื่องจากเป็นเขตที่กำลังเติบโต และเป็นเส้นที่จะมีการเชื่อมจากถนนสายหลัก ทางด่วน และรถไฟฟ้า ทางเราเลยมีโอกาสไปตรวจมากกว่า 100 โครงการทั่วเขตนนทบุรี หากลูกค้าสนใจก็แอดไลน์ @BCCSERVICE เข้ามาได้ครับ

ตรวจบ้าน