วันที่ 27 เมษายน 2567 6:32 PM
bcclivingcareservice.com
วันที่ 27 เมษายน 2567 6:32 PM

รับ ตรวจ บ้าน บริษัทตรวจบ้านชั้นนำ ของประเทศไทย ตรวจโดยวิศวกรผู้เชี่ยวชาญ ทั่วประเทศไทย

รับ ตรวจ บ้าน โดย บริษัทตรวจบ้านชั้นนำ หากคุณกำลังซื้อบ้าน ต้องอย่าลืม สิ่งที่สำคัญที่สุดคือการ ตรวจบ้าน หลายๆคน อาจจะถามว่า ทำไมต้องตรวจ ตรวจกี่รอบ แล้วตรวจอะไรบ้าง จะขออธิบายแบบพอสังเขปนะครับ โดยปกติแล้ว การก่อสร้างบ้าน มักจะมีจุด Defect ให้เห็นเป็นประจำ เนื่องจากผู้รับเหมาที่เข้ามาสร้าง หรือมาทำบ้านในแต่ละส่วน มีฝีมือ หรือความเอาใจใส่ที่ไม่เท่ากัน ทำให้ไม่ว่าบ้าน หรือทาวน์โฮม ทาวน์เฮาส์ ที่คุณซื้อเกิดปัญหาเล็กๆน้อยๆ ขึ้นมา ไม่ว่าจะเป็นสีร่อน ปิดผิวไม่เรียบ ซิลิโคนยิงไม่เต็ม และอื่นๆอีกมากมาย ดังนั้น สาเหตุที่ต้องตรวจ ก็เพราะ เราต้องการให้บ้านของเราออกมาดีที่สุด และไม่เป็นปัญหา ที่จะชวนให้น่าปวดหัวในอนาคต (ซื้อทั้งที ต้องดีที่สุด)

และข้อสงสัยข้อที่ 2 ก็เป็นเรื่อง จำนวนรอบของการตรวจ โดยปกติแล้วลูกค้าหลายท่าน จะตรวจ 2 รอบ เหตุผลเพราะว่า หลังจากที่เราตรวจรอบแรกเสร็จแล้ว ช่าง หรือ วิศวกรโครงการ จะมาแก้ไขงานให้ จากการตรวจรอบแรก โดยจะแก้ตามรายงานที่ได้รับจากเหล่า บริษัทรับตรวจบ้าน pantip 2565 ดังนั้น ลูกค้าส่วนใหญ่จึงจะให้เราตรวจรอบที่ 2 หลังจากแก้ไขไปเลย เพื่อให้ปิดงานใด้ละเอียดที่สุด บางครั้งที่ลูกค้า เดินสรุปงานหลังจากการตรวจรอบแรกกับเรา ก็จะไม่ได้จ้างเราตรวจรอบสอง เพราะลูกค้าท่านนั้นจะจดจำได้ ว่าต้องตรวจอะไรที่ตรงไหนบ้าง และจุดไหนที่เน้นที่สำคัญบ้าง

ข้อสงสัยสุดท้ายคือ อาชีพ รับตรวจบ้าน นั้นตรวจอะไรบ้าง ความจริงแล้ว แต่ละผู้ให้บริการ ก็จะมีเทคนิค วิธีการ และอุปกรณ์ที่แตกต่างกันออกไป อย่าง BCC Living Care Service เราจะเน้น และเน้นแบบสุด จุดที่จะส่งผลกระทบต่อการอยู่อาศัยในอนาคต เช่น การรั่วซึมของหลังคา การระบายน้ำและการรั่วซึมที่ระเบียง ห้องน้ำ ลานจอดรถ รวมถึงพวกจุดที่น้ำฝน หรือน้ำอื่นๆ จะซึมเข้ามาได้ นอกจากนี้จะเน้นเรื่องงานระบบ เช่น ระบบไฟฟ้า ประปา แอร์ ที่ต้องถูกต้องตามหลัก แล้วจึงตรวจงานความสวยงามเป็นลำดับสุดท้าย หากเข้ามาสอบถาม จะทราบได้ว่า เราเป็น บริษัทตรวจรับบ้าน 2565 ราคา ดีที่สุด และตรวจได้ละเอียดที่สุดอย่างแน่นอน

 

รับ ตรวจ บ้าน ทั่วประเทศไทย ใกล้ไกล ไปตรวจได้ทั้งหมด ตรวจโดยวิศวกรผู้เชี่ยวชาญ เท่านั้น

เนื่องจากเรามีการ รับ ตรวจ บ้าน ทั่วประเทศไทย ก็จะมีลูกค้าถามว่า เราไปที่ไหนได้บ้าง ก็เรียนตอบได้ตามตรงเลยว่า หากเป็นเวลาว่างของเรา และคุณลูกค้าสะดวกที่จะชำระค่าเดินทาง ไกลหรือใกล้แค่ไหน เราก็จะไปตรวจบ้านให้กับท่านได้ทุกที่ เพราะเราเข้าใจถึงความกังวลใจของลูกค้าดี หากจะให้ยกตัวอย่าง ก็เช่น ลูกค้าบางท่านพยายามหาข้อมูลแล้ว ในจังหวัดไม่มีบริษัทตรวจบ้าน ที่ไหน ที่น่าเชื่อถือ และราคารับได้เลย

ดังนั้น ลูกค้าก็เลยต้องหา และสอบถามในแต่ละเจ้าไป เราเข้าใจถึงความกังวลเหล่านั้น จึงคิดราคาค่าเดินให้สมเหตุสมผลที่สุด เพื่อที่ลูกค้าจะได้มีงบประมาณไว้ทำอย่างอื่นด้วยทางเรา รับตรวจบ้าน ทั้งการสร้างจากโครงการชั้นนำ ในหมู่บ้าน หรือ จะเป็นการสร้างด้วยตัวเอง จ้างผู้รับเหมามา แล้วต้องการให้เราเข้าไปตรวจสอบการทำงาน พร้อมอนุมัติงวดงานเบิกให้กับผู้รับเหมา ซึ่งต่อจากนี้จะเป็นโครงการตัวอย่าง ที่เราได้ไปตรวจมา ทั่วราชอาณาจักรไทย

  • รับตรวจบ้าน นนทบุรี
    จังหวัดนี้ ทางเราไปตรวจได้แบบไม่คิดค่าเดินทางใดๆเพิ่มทั้งสิ้น เนื่องจากเป็นจังหวัดที่ติดอยู่กับกรุงเทพ หรือปริมณฑล ที่มีระยะทางที่ใกล้มากๆ ดังนั้น หากท่านอยู่จังหวัดนี้ อย่ารอช้า ทักเรามาได้เลย

 

  • รับตรวจบ้าน รังสิต
    เขตของรังสิต คือจังหวัดปทุมธานี หากท่านไม่ได้อยู่คลองที่ไกลมากเกินไป เราก็ไม่ได้คิดค่าเดินทางครับ โครงการที่เราได้มีโอกาสไปตรวจ ก็มีเป็นจำนวนมาก ไม่ว่าจะเป็น โครงการอณาสิริ รังสิตคลอง 2, โครงการลลิล คลองสอง ปทุมธานี และอื่นๆ อีกมากมาย

 

  • รับตรวจบ้าน ลพบุรี
    จังหวัดที่เริ่มเดินทางไปไกลขึ้น อย่าง ลพบุรี ก็ได้รับโอกาสจากคุณลูกค้าให้เข้าไปตรวจ โครงการบ้านเดี่ยว ชื่อว่า The Living Naraya 2 ซึ่งก็เป็นวิศวกรเดินทางไป ตรวจให้ถึงที่บ้านของคุณลูกค้า

 

  • รับตรวจบ้าน นครปฐม
    จังหวัดนี้ เราได้ไปตรวจบ้านสร้างเองของคุณลูกค้า อย่างที่เราได้แจ้งข้างต้น จะบ้านใหญ่ บ้านเล็ก จะบ้านใกล้หรือไกล ก็สามารถเรียกเราไปได้ทั้งนั้น หากมีเวลาว่างตรงกัน แล้วคุณลูกค้ารับเรทค่าเดินทาง ที่เราคิดอย่างสมเหตุสมผล ได้ ก็จะได้เจอเราเดินทางไปถึงหน้าบ้านของคุณลูกค้าอย่างแน่นอน

 

จะเห็นได้ว่า ไม่ว่าจังหวัดใดๆ เราก็ไปตรวจให้กับ คุณลูกค้าได้ทั้งนั้น และที่สำคัญ มีลูกค้าจ้างเรา แล้วยินดีจ่ายจริงๆ เหตุผลหลักๆเลยคือ เรามี ราคา ตรวจบ้าน ที่ประหยัด ไม่ได้แพงมากนัก เมื่อเทียบกับสิ่งที่คุณลูกค้าจะได้ (Value For Money) รวมถึงค่าเดินทาง ที่เราคิดแบบตรงๆ แทบจะไม่ได้กำไร ยิ่งช่วงน้ำมันขึ้น ยิ่งเจ็บตัว เราคิดราคาที่สมเหตุสมผล ตามระยะทางจาก กรุงเทพไปถึงจังหวัดปลายทาง ทั้งหมดนี้ รับรองได้ว่า เราตั้งใจทำจริง และ หากลูกค้าท่านใด มีคำถามอยากสอบถาม สามารถแอดไลน์ @BCCSERVICE เข้ามา เพื่อสอบถามข้อมูลกับทางเราได้นะครับ

ตรวจบ้าน